GIAO LƯU ÂM NHẠC – LỚP PIANO TRUNG CẤP
🎹 GIAO LƯU ÂM NHẠC – LỚP PIANO TRUNG CẤP 🎹
🌿Hôm nay Học viện Âm nhạc & Nghệ Thuật Đồ Rê Mí của chúng mình muốn khoe với cả nhà một bạn học viên mới đến từ lớp Piano trung cấp, tuy cũng vừa tham gia lớp học chưa đầy 4 tháng nhưng khả năng tiếp thu bài của Aiden thật sự rất đáng khen. Để có thể đạt được thành quả là đoạn clip ngắn dưới đây cũng là cả một quá trình chăm chỉ tập luyện của bạn học viên này.
🌻Để chơi Piano một cách thành thạo như mình mong muốn cũng không phải là điều quá khó khăn, quan trọng là bản thân chúng ta có đủ đam mê và thật sự chăm chỉ theo đuổi nó hay không mà thôi. 🌼Đồ Rê Mí xin chúc cho tất cả các bạn sẽ thật thành công với con đường nghệ thuật mà mình đã lựa chọn nhé.
🎼Học viện Âm nhạc & Nghệ thuật Đồ Rê Mí là nơi ươm mầm tài năng âm nhạc, phát triển khả năng của từng trẻ, hướng dẫn cho các bạn nhỏ rèn luyện những kỹ năng tổng của piano cũng như những kỹ năng cần thiết cho chính cuộc sống của các con sau này.
🍭Supper Idol – Nhạc Trung.
🌿Trình bày: Aiden (9 tuổi).
🎹Học viên lớp: Piano trung cấp.
———————————————-
🎯Đăng ký các lớp piano cover/piano đệm hát/piano cổ điển để có thể đàn hát được những ca khúc mình yêu thích các bạn nhé! Chiêu sinh các lớp piano online và offline mọi trình độ từ cơ bản đến nâng cao.
HỌC VIỆN ÂM NHẠC & NGHỆ THUẬT ĐỒ RÊ MÍ
💥Địa chỉ CS1: Tầng Trệt Block A1.01.03, chung cư Hoàng Anh Gold House
187A Lê Văn Lương, Phường Phước Kiển, Huyện Nhà Bè.
💥Địa chỉ CS2: Tầng trệt Block C.1.6, chung cư Phú Hoàng Anh
09 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Phước Kiển, Huyện Nhà Bè.
🔔Fanpage: Đồ Rê Mí Music & Art Academy
📲Hotline: 0901.33.82.92 – Tel: 028.6262.8919

BÀI VIẾT
TƯƠNG TỰ

ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC HỌC THỬ MIỄN PHÍ

Gọi cho chúng tôi khi cần tư vấn

ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC HỌC THỬ MIỄN PHÍ

Gọi cho chúng tôi khi cần tư vấn